• BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

    Bệnh sùi mào gà là bệnh khá phổ biến và không hề hiếm gặp, đặc biệt là trong xã hội hiện nay. Là bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội, sùi mào gà mang trong mình tất cả các đặc trưng của bệnh xã hội, đó là tốc độ lây lan nhanh chóng và độ nguy hiểm cao. Vì lẽ đó, câu hỏi sùi mào gà có chữa được không là thắc mắc của rất nhiều người? Chúng ta sẽ cùng các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đi tìm câu trả lời.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

    Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

    Sùi mào gà là bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục(hay còn gọi là STD). Loại siêu vi gây nên bệnh này có tên là Human papollima (hay còn gọi là HPV). Đặc điểm của loại virut này gây viêm nhiễm dạng u nhú, chỉ xâm nhập và gây bệnh ở da người. Đây là căn bệnh có thể lây nhiễm ở cả nam và nữ, phổ biến trong độ tuổi quan hệ tình dục.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

    Thời gian ủ bệnh của bệnh sùi mào gà là khá lâu, kéo dài từ 2 – 9 tháng sau đó sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng sùi mào gà đầu tiên. Cụ thể, tại các bộ phận sẽ xuất hiện các u nhú có màu hồng, mềm, không đau, nhưng dễ bị trầy xước, chảy máu. Nếu không được chữa trị, những nốt u nhú này sẽ phát triển lớn, liên kết với nhau thành từng mảng, có dạng sùi mào gà, súp lơ, hoặc quả dâu tây.

    Ở giữa bề mặt xuất hiện mủ, ẩm ướt, chảy ra có mùi hôi thối. Khi bị sùi mào gà sẽ gây bất tiện cả sức khỏe và sinh hoạt. Những biểu hiện này thường không rõ ràng âm thầm, cho đến khi những nốt sùi này phát triển to thành những cục lớn ở thân quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu dương vật, âm đạo, cổ tử cung và hậu môn...

    >> Xem thêm các bài viết: Chuột rút khi mang thai có nguy hiểm hay không?

    Các bác sĩ của Phòng khám Hoàn Cầu cho biết, hiện nay với sự phát triển của y học, các bệnh sùi mào gà hoàn toàn có thể chữa trị được. Tuy nhiên mức độ chữa trị bệnh đến đâu lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố của bệnh. Thông thường các nốt sùi mào gà nhỏ và ít sẽ có thể tự mất đi mà không cần chữa trị.

    Nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và chữa trị kịp thời thì khả năng chữa trị bệnh dứt điểm là rất cao. Ở giai đoạn này, điều trị sùi mào gà thường được điều trị nội khoa là chính, chủ yếu sử dụng các loại thuốc uống và thuốc bôi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ làm tình trạng này thuyên giảm.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

    Nếu để bệnh phát triển nặng các nốt sùi phát triển quá to sẽ gây khó khăn rất lớn cho việc điều trị. Những nốt sùi to nhô cao đến vài cm cần phải chữa trị theo biện pháp tác động trực tiếp như: đông lạnh, laze, đốt điện...

    Những phương pháp điều trị sùi mào gà này chỉ có thể loại bỏ những nốt sùi bên ngoài, mà không thể tiêu diệt được những vi khuẩn bên trong cơ thể. Các phương pháp điều trị hiện nay chỉ có thể phá hủy tổn thương bên ngoài chứ không thể tiêu diệt được virut.

    Theo thống kê đa phần những ca mắc bệnh thường không chú ý và bỏ qua giai đoạn điều trị dễ dàng nhất, khi phát hiện bệnh thường ở giai đoạn nặng của bệnh, rất khó chữa trị. Hơn nữa thái độ chữa trị không đúng cách và không tích cực, không tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ cũng làm tình trạng bệnh nặng hơn.

    Để hạn chế những tác hại của bệnh, bạn nên chủ động phòng tránh bệnh bằng nhiều cách khác nhau. Chú ý lối sống khoa học và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thực hiện quan hệ tình dục an toàn.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

    Hi vọng những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu về bệnh sùi mào gà có chữa được không sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ nhất về bệnh. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ website: http://chamsocsuckhoe.eklablog.com/


  • Comments

    1
    minhle268
    Tuesday 29th January 2019 at 09:31

    Sùi Mào Gà PHáP  thật quái đản ??!!

    Tôi Du học tại Cộng Hòa Pháp ... những năm đầu chỉ tập trung vào học hành thi cử .....Học xong ở lại pháp, hết hạn VISA tôi về hà nội làm việc cho một công ty của Pháp.Cuộc suống chẳng có gì phải phàn nàn nếu không có sự cố về sức khỏe của tôi .? Nói thật những năm cuối ở Pháp tôi có chơi bời ,giao lưu đôi chút cho biết chất PHÁP với vài bạn sinh viên quốc tế và cả SV Pháp ... rồi trước khi rời Pháp chừng 2 tháng tôi thấy ngứa sinh dục và hay tiểu vặt ...và phát hiện những mầm gai ,nụ sùi tua tủa mọc đầu DV .. Nguy rồi ,nó là gì đây  ?. đi khám Bs Pháp nói tôi bị lây nhiễm SÙI MÀO Gà do QHTD ./ Choáng  .Ngày sau   tôi đến chữa tại bv Raymond Point-Carré ,họ  hủy các mụn gai sùi đó bằng laser co2.. rồi uống thuốc,tôi hỏi:bệnh tao có khỏi ko? họ nói là ko chắc .. và nhiều khả năng bị lại ,nếu còn ở Pháp thì đến chữa tiếp ...

    Về Hà nội ,xin việc rồi đi làm .. không có thời gian để nghĩ về nó nữa! Gần 3 tháng ,sau ngày chữa ở Pháp  thấy mụn mọc lại, tiểu khó ,ngứa lỗ đái ..Tới viện Da liễu HN khám : Kết luận bs VN  : Sùi mào gà Lỗ Niệu đạo  và SD ngoài, hỏi cách chữa : bs nói:đốt thôi .. Liệu có khỏi ko ạ ? chưa biết ,cứ chữa .

    Mất  2,5 năm,chữa tại đây .. đốt lên ,đốt xuống ,đau đớn ,bất an ,chắng dám yêu ai,bạn nữ tấn công tôi vờ thô lỗ và tìm cách chốn chạy .. nhiều người nói tôi bị Gay ? họ đâu biết tôi  tuyệt vọng vì ko chữa khỏi được bệnh Sùi Mào Gà Của Pháp quái đản này ! ( Bs Pháp nói thế và Bs Việt bảo vậy ...!) Hình như ở hiền gặp lành .. Một lần,nghe lỏm được câu chuyện từ những người bên cạnh về cách chữa Sùi Mào gà khó mà bs Vượng nào đó chữa khỏi cho người thân của họ ..tôi bắt quen và tìm được  Bs Vượng với số 0912863699 ở PK hàng buồm,hàng Bột  gì đó ..Tôi quyết định dừng BV và đến xem sao.

    Tôi ko kể gì về quá khứ bệnh tật ,chỉ hỏi khám  ?đặc biệt dấu kín không nói bị Sùi trong lỗ đái  ? THế mà ông ấy vạch mặt chỉ tên từng vùng bị bệnh ,xem cả Hậu môn ,rồi vạch trần Nụ sùi trong lỗ đái ,tôi phải cúi đầu bái phục ,kể cả những vùng bệnh mới tôi chưa kịp phát hiện ...Đúng là Sư Phụ Chính Hãng !

    Tôi lại Hỏi : Liệu có chữa khỏi được ko bác . Ông nói rằng:  Tuy khó  nhưng đã chữa nhiều ca khỏi bị Sùi trong lỗ  Niệu đạo,những người đi làm và bị bệnh từ Hàn quốc về ..cả nam và nữ .Lại Hy Vọng mong manh ..! Nhưng tôi được củng cố niềm tin tuyệt đối ,sau những giảng giải ,các biện pháp chữa trị triệt để những nguyên nhân thất bại của những lần chữa trước v.v. Tôi nghe bác và vào cuộc .. Ông hẹn tôi xong việc khoảng.. 3 tháng

    Thực hư .. sao đây ..Tin ,,mà vẫn phân vân .. Chỉ có điều đúng là cách chữa của Bác khác hẳn những Bs đã chữa trị cho tôi trước đây  ( Cả Bs Pháp Và VN),Sau mỗi lần chữa trị thấy  thanh thản ,nhẹ nhàng ,hồi phục nhanh,thanh thoát và dễ chịu như bỏ đi một gánh nặng đường dài ..Các khối sùi dần biến mất .Đến hẹn lại tới bác giám sát bệnh và củng cố chữa trị .. Ko mất nhiều thời gian.. đi chữa bệnh như đi nghe nhạc .. Thế rồichẳng biết có tin được ko nhưng chẳng còn mầm bệnh nào nữa .. ko như trước đây chỉ hươn 2 tuần mụn lại nổi lên như nấm !! Sau 2 liệu trình cơ bản .. bệnh mất tích luôn / 3 tháng theo hẹn: Phẳng nhẵn ko tỳ vết ...Tôi đến  Bv Việt Pháp Khám Sinh Dục ..họ kết luận bình thường vô bệnh tật . Tóm lại :1 lần chữa SMG tại pháp : Tái Phát / 2 năm 6 tháng chữa tại bvdlhn,không khỏi  Sùi Lỗ đái ,tái phát liên tục /Bs Vượng PK  04 Hàng Bột : Chữa khoảng  3 tháng Khỏi ,Sau gần 2 năm bệnh không tái phát ,không tỳ vết . Giờ  thì tôi nghe ngóng xem ai dám bảo tôi Gay/ tôi sẽ cho biết thế nào là Gay luôn!

    Tôi  thầm Cảm ơn Bác Vượng bác đã cứu cuộc đời bỏ của tôi ,bác dặn tôi luôn cẩn trọng  và bầy cách  để đừng bao giờ để mắc lại bệnh này .. /  Tôi nghĩ rằng : nếu ông ở Pháp .. Bs Pháp sẽ phải gọi ông là SuPhu      .      /   minhle268@outlook.com(CCI France International)

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: